Tuesday, February 24, 2009

Mga bagong gawa ko!

Medyo sinipag gumuhit, eto na po 'yung mga gawa ko!

Ito po 'yung una, isinali ko po ito sa isang paligsahan sa Faber-Castell noong nakaraang taon (2008). Bagama't hindi ito nanalo, nakasama naman po sa mga naka-exhibit sa may GSIS Museum. Isa na pong napakalaking karangalan ang mapili na i-exhibit para sa patimpalak na ito. Sa mahigit 600 na kalahok ang sumali, mga 100 ang napiling i-exhibit, kaya masaya na talaga ako!

Photobucket
Pangniloloob na Sayaw: III...2ft x 3ft, oil on canvas

Tapos, sa bahay naman, bago magpasko (December 2008), noong medyo sinipag uli, sa mga maliiit na canvas naman...

...ito muna 'yung una, n'ung inayos ko na 'yung naunang painting, 'yung mga natirang kulay, dito ko ipininta, at ito ang kinalabasan.

Photobucket
Pangniloloob na Sayaw: III.1...8 inches x 10 inches, oil on canvas

Tapos, ito naman ang sumunod, naisip ko naman na ibang kulay ang gamitin, para sana sa kaibigan ko ito, subok muna, paborito nya kasing kulay ang mga ginamit ko.

Photobucket
Pangniloloob na Sayaw: Pag-asa (Hope)...8 inches x 10 inches, oil on canvas


...mayroon pa, kasalukuyan ko pang tinatapos, 3 ft x 4 ft naman ang laki, sa susunod ko po ipo-post dito....



Bookmark and Share

No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails