Thursday, March 5, 2009

Iba pang gawa ko at si nicky!

May nakalkal pa akong lumang gawa, pero 'yung kasamahan nito nasa ate ko eh, mga anim (6) pa na ganito, iba't-ibang kulay at estilo pero, pare-pareho ang laki, 8 inches x 10inches...

Photobucket
...unnnhhhh, "untitled" na muna ang pangalan nito....

Tapos, ito naman ang pinagkakaabalahan ko ngayon, medyo malabo ang kuha, pero malaki 'yan tapos kumbinasyon ng malalaki at maliliit na "inner dance cells" (pero ang tawag ni Gerry eh "swerlies")...actually, isang cell, isang inner dance, kaya talagang powered up ako habang ginagawa ko ito! Ang titulo nito eh "Inner dancing: Women".

At bakit kanyo iyun ang titulo? Sabi kasi ng lahat ng nakakita na, iyun ang sinasabing nakikita nila, kaya sinunod ko na rin, hehehe....

Photobucket
"Inner dancing: Women"...kailangan ko pang i-translate sa bisaya o ilonggo...3ft x 4ft naman ang laki nito!

Tapos, nito lang miyerkules, naimbitahan ako sa isang talk ni Mr. Nicanor "Nicky" Perlas, at okay naman ang kinalabasan. As usual, kulang na naman ang oras basta si Nicky ang nagsalita at ang DAMI-DAMI mong gustong itanong...well, magkakaroon naman ng mga follow-up na talks pa, kaya marami pang magiging pagkakataon.

Naitanong ko naman ang gusto ko, pero gusto ko siyang makausap at maka-session sa inner dance...ano kaya ang mangyayari kung sakali?

Photobucket
Ako at si Fafah Nicky!


Bookmark and Share

No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails