Thursday, February 19, 2009

Katuwa naman...

Natanggap ko kaninang umaga ito, galing sa kaibigan ko...'di ko kaagad nasagot para sa detalye, walang load eh, mayamaya, hehehe...

"From rina. Pls tel johnny dat he did a vry significant alignment n me ystrdy. Hes a tru healer! Il tel u later why..Hope ddong wl also hav d oprtunity 2 xperience d same healing touch. I bliv am abot 2 open my 3rd eye..Hehehe maybe johnny was instrumental 2 it. Just waiting 4 d 2nd sign. Hehehe."

Pumunta kasi ako Los Baños kahapon. Inutusan ako ng ate ko, pagkakataon na ring makadalaw uli kaya pumayag ako, libre pa pamasahe eh, hehehe.

As usual, kapag ako pumupunta dún, minamasahe ko mga kaibigan ko. So kahapon, nakasiyam (9) ako na taong minasahe. Powered up na naman!

Tapos, nataymingan ko pala na naroon din si Ate Rina, kapatid ng kaibigan ko, si Maám Pam. Matagal ko na rin siyang gustong i-session mula ng dumating siya galing Cebu, kaso parati kaming hindi nagtatagpo. Nagulat ako kahapon, and'un sa office ni Ma'am Pam. Sa wakas, pinagtagpo na kami ng tadhana, hehehe....

So, session nga. Kakaiba na naman, kasi, medyo nag-concentrate o nagtagal ang mga kamay ko sa may parte o bahaging tenga nya. Sabi ko, parang siya lang yata ang minasahe ko na medyo matagal na session sa may tenga ah. Sabi niya, nagkaroon siya ng problema sa tenga nya n'ung bata pa siya - ah, kaya pala!

Tapos, sa ulo naman nya, medyo matagal din...sabi nya may problema din daw (sa ulo, hehehe), memory loss daw...ah, may ibig sabihin talaga kapag nagtagal ang mga kamay ko sa isang parte sa katawan.

Tapos, napag-usapan namin ang "3rd eye". Tinanong nya ako kung bukas daw ako. Sabi ko naman, oo, pamula ng mag-inner dance ako. Iba nga lang porma o manifestation, 'di ko nakikita, pero alam ko na nariyan o mayroon kung ano man 'yun. Tsaka, dagdag ko, 'di mo kailangan na may magbukas sa 'yo na iba. IKAW ang magbubukas niyon, at IKAW rin ang magdedesisyon kung KAILAN at ANO ang MANIFESTATION.

D'un kami naghiwalay at ito nga kaninang umaga, ito ang natanggap ko.

Hehehe, nakakataba ng puso!

'di na tuloy ako makapaghintay sa chika, makapagpa-load na nga!

No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails