Thursday, January 20, 2011

Black Madonna and Child

Bago kong gawa o serye ng painting mula sa Inner Dance!

Ito na ang lumalabas ngayon...Black Madonna and Child....sabi ng kaibigan ko na si Bong (Edwin Dela Torre), isang Inner Dance Practitioner din - na sa hindi inaasahang pagkakataon at lugar eh nagkita na naman kami - lumalabas o nagma-manifest na raw ang African spirit/essence na nakatatak sa etheric ko...at patuloy na mag-e-evolve pa raw!

Tama siya.

Kasi, nasimulan ko na ang susunod na serye, may ideya at sketchings na ako, hihintayin ko lang matapos ang seryeng ito para masimulan ang panibago. Anim (6) pa ang iguguhit ko na ganito, may variation siyempre...excited na gyud ko!

Photobucket
Black Madonna and Child No. 1

Bookmark and Share

No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails