Wednesday, January 19, 2011

Bagong Taon, Bagong Nahipuan.....

Nagkaroon ng meeting ang mga KOMIKERO n’ung nakaraang linggo (January 16) at nagkaroon din na naman ako ng pagkakataon na may mahipo sa kanila (read: massage). Biro nga sa akin ni Fafah Gerry, ilan nga raw ang na-devirginize ko eh, hehehe…:D

As usual, medyo nahihiya kapag minamasahe ko sila (medyo may pagka-exhibitionist kasi ako eh, lalong ginaganahan kapag nasa public, hehehe)…kakaiba kasi ginagawa ko sa kanila eh, kulang na lang maging sirkero sila!

Eto ang mga kuha ng mga nabiktima ko…

Photobucket
...si Raipo na namimilipit...

Photobucket
...at ang bagitong si Ram ng GLG!

At siyempre, habang nasa session, parati na lang natatakot (hindi alam ang mangyayari), nahihiya (kakaibang ginagawa o posisyon) at medyo nasasaktan (aligning kasi ng energy ang ginagawa ko, eh chakra mismo ng katawan ang napipindot ko kaya medyo masakit ang pakiramdam – well, sa una lang naman, sanayan din lang naman) ang mga biktima ko…pero kapag natapos na…iba na ang nararamdaman nila o hindi maipaliwanag na pakiramdam.

Eto ang pruweba, natanggap ko ito kinabukasan ng umaga mula kay Raipo

“Johnny kung anuman ung gnawa u sa kin khpon maraming salamat. Masigla ako ngayon tsaka nawala ung sakit sa likod ko.”

Nagulat pa nga ako ng matanggap ko ang text, sa simula, parang na-offend eh, hehehe….’di pala. ‘di ko na nasagot kasi walang load, sabi ko sa sarili ko, bawi na lang ako, i-feature ko na lang siya sa blog ko.:D

Bookmark and Share

No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails